Jólabakstur hvað.....

Jæja, nú ætla ég að koma mér upp úr þessari svakalegri bloggleti. Errm 

Nú erum við þrjú bara í rólegheitunum og reynum að koma jólaskrautinu upp. Mér finnst það bara notalegt. Stefnan er líka að reyna að baka eitthvað meira, en ég skil ekki hvers vegna jólakökubakstur gengur alltaf svona illa hjá mér. Ég held að ég hafi bakað eitthvað á hverju einasta ára en á hverju einasta ári hefur þetta mistekist !!!! Ég held að þetta séu uppskriftirnar. Vinkonur mínar hópast til mín með einfaldar uppskriftir en...  Frown ég er alveg handviss um að þær séu búnar að breyta þeim og eru nú einhvers staðar saman að drekka heitt kakó, borða ljúfengar smákökur (með réttri uppskrift) og öskrandi af hlátri .... ætli það sé kannski upptökuvél hér í leyni??? Ætla að skoða þetta nánar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vúhú! Og það varð blogg! Gott að sjá að þú ert farin að blogga aftur. En það er opinber yfirlýsing að fólk þarf að blogga amk tvisvar (eða þrisvar) á einum mánuði til að geta tekið af sér "óvirk síða" stimpilinn og þar með komist á listann á virka bloggara. Ha? Já eða eitthvað. Ég breyti þessu við tækifæri :-) og talandi um tækifæri, hver veit nema ég bara hringi í þig við tækifæri líka.

Helga Hinriks (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 14:53

2 Smámynd: Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

Jæja ég skal reyna að gera betur Helga en ég held líka að það sé kominn tími á að ég prófi að hringja í þig!!! Kannski gengur það upp :)

Kv.

Guðbjörg

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir, 9.12.2007 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Í Laugabóli á Laugarbakka...

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir
Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

... búa Guðbjörg Inga, Almar Þór og Berghildur Björt. Einnig eru Almar og Berghildur Björt svo heppin að eiga einn stóran bróður sem heitir Daníel Þór.

239 dagar til jóla

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • kettlingar 2008 011
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 016
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 012

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband