Jú jú.... við erum löngu komin heim..

Það er líklega löngu kominn tími á eitt blogg. Rétt til að láta ættingja og vina vita hvað er að gerast hjá okkur. Almar Þór fékk flensu... já það er rétt hann fékk nefnilega flensu drengurinn en þetta tók hann 4 daga og svo var hann mættur aftur í skólann.

Í gærkveldi var ég, Sólrún og Mikki með matarklúbb og það var ekki leiðinlegt. Við ákváðum að grilla og mér finnst alltaf fyrsta grill sumarsins best og þetta heppnaðist einmitt alveg ljómandi. Nema... að matarboðið kostaði mig blóð... hár.... og tár. !!! Já ég skar mig í puttann við að skera niður kartöflur, kveikti í hárinu á mér þegar ég var setja logandi Sambuca á eftirrétti og svo var mikið hlegið þannig að það láku niður tár.

Í dag komu síðan Friðbert, Steinar Logi, Hrafn Viggó og Oddný Sigríður og eyddu deginum með okkur í góða veðrinu. Allir úti að leika sér, skellt sér í pottinn og síðan að sofa en systkinin þrjú gista líka hjá okkur. Þannig að þetta er mjög skemmtileg helgi hjá okkur.

Biðjum að heilsa í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð skvísa, ætlaði bara að segja þér að það var svakalegt stuð í afmælispartýinu okkar hér í Danaveldi, vantaði bara þig. Nú er bara að fara að skoða ferð til Kóngsins Köben næsta haust og hitta okkur kellurnar ;)

Partýkveðjur úr Álaborginni ;)

Halldóra (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 19:11

2 Smámynd: Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

Elsku Halldóra, ég hugsaði ekkert smá til ykkar og ég fór reglulega inn á síður flugfélaganna til að athuga með flug en það var greinilega mikil aðsókn í afmælið ykkar því það hefur ekki verið tilboð eða lág flugfargjöld þessa helgi síðan í haust. En ég mæti pottþétt í 40 afmælið

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir, 20.4.2008 kl. 20:04

3 identicon

Jesús þvílík óheppni, ég gat nú samt ekki annað en brosað út í annað við lesturinn af óförum þínum

Sveinbjörg (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 04:32

4 Smámynd: Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

Já ég finn eiginlega enn fyrir sviðalykt en það er ekki annað hægt en að brosa yfir þessu

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir, 21.4.2008 kl. 09:48

5 identicon

Hahaha 

Rakel (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 10:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Í Laugabóli á Laugarbakka...

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir
Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

... búa Guðbjörg Inga, Almar Þór og Berghildur Björt. Einnig eru Almar og Berghildur Björt svo heppin að eiga einn stóran bróður sem heitir Daníel Þór.

239 dagar til jóla

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • kettlingar 2008 011
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 016
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 012

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 495

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband