Kjaftasögur og fleira....

Sko... ég er ekkert endilega að tala um mig og kjaftasögur um mig.... heldur er oft tilfellið að kjaftasögur verða til þegar einhver dregur ranga ályktun út frá einhverju bulli. Þannig að þið getið alveg hætt að spyrja mig út í þessa bullkjaftasögu um mig - ég er búin að heyra ýmsar bullsögur um marga - ekki bara mig og hana nú Smile.

Annars er allt fínt að frétta úr sveitinni, við erum alltaf upp í hesthúsum að hafa það gaman. Þetta er yndislegt. Ég og Almar vorum í reiðtúr í dag og ég og Berghildur fórum líka í reiðtúr í gerðinu - ekki leiðinlegt. Börnin eru orðnir svo miklir hestamenn að þau tala um skjótta hunda LoL

Góða helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar, og takk fyrir síðast..

Jesús já..... þessar sögur....

En með spánarferðina... af hverju ferðu ekki frekar bara út 17. júlí??

Sveinbjörg (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 23:03

2 Smámynd: Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

Issss ég get bara líka farið þá - ekki málið

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir, 22.2.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Í Laugabóli á Laugarbakka...

Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir
Guðbjörg Inga Guðmundsdóttir

... búa Guðbjörg Inga, Almar Þór og Berghildur Björt. Einnig eru Almar og Berghildur Björt svo heppin að eiga einn stóran bróður sem heitir Daníel Þór.

237 dagar til jóla

Bloggvinir

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • kettlingar 2008 011
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 016
  • kettlingar 2008 014
  • kettlingar 2008 012

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband